Bạn bè là tài sản vô giá

Chào bạn!!


Lọ mọ suốt cả một ngày, biết bao là vất vả mới xong được cái trang wordpress này. Ngồi gõ những dòng này đối với ta là cả một niềm vui, vui vì mình đã tự làm ra 1 blog cho riêng mình ( đối với người mù công nghệ như ta thì quả thật….), vui vì từ nay mình đã có nơi chia sẻ những tâm tư  riêng tư ( vì anh xã ở nhà thì rất ít khi đụng vào máy của vợ, mà có thì cũng chẳng khi nào anh ấy mở những trang web trên history của vợ vì anh ý cho rằng đó là những sở thích của trẻ con T_T), chia sẻ vui buồn với bạn bè lạ quen một cách chân tình, vui vì có nơi chia sẻ sở thích mới : đam mỹ!!!.

Sở thích của ta là quyền của ta, ta yêu thích tất cả thể loại văn học nhưng đam mỹ là một niềm đam mê mới nên sẽ được ưu tiên hơn, cấm ai không cùng suy nghĩ phê phán ta, bạn không có quyền. Bất cứ  góp ý , tâm sự nào cũng sẽ được hoan nghênh nhiệt liệt.

Đầu tiên là đọc ” Xà vương tuyển hậu” trên TVE, sau đó là mò đến hang thỏ của Th0xjnh, rồi lại dẫn đến nhà nàng cat. Aida, bị quyến rũ từ những đoạn dịch của các nàng mà ta từ một người bình thản, vô tâm, trước giờ toàn là đọc chùa hay thanks thôi đã comment nhiệt tình, nhờ cat tìm hộ vài truyện ngăn ngắn để ta edit ra mắt bà con. Dù đam mê ham hố đến đâu, ngày xưa đi học văn chương viết hay cỡ nào thì ngày nay bà mẹ 2 con nì ( ê ê nói vậy thôi chứ ta còn trẻ lắm à nhe, tại ăn chơi sớm và võ công thâm hậu nên quất liền 1 lần 2 con nhóc sinh đôi thôi chứ ta hẻm có già à nha, mới 25 thôi nên ta ghét ai nói ta già lắm đó ) có lẽ lần đầu edit sẽ không hay cho lắm, mong mọi người nhận xét cật lực, chê bai nhiệt tình để ta cố gắng nhé. Thỏ ơi, cat ơi ta không chịu thua các nàng đâu!!! Chờ ta!!!

Đôi lời với cat: cat ơi, kat sẽ edit cả 2 bộ mà cat đưa và có lẽ cả sau này nữa, những bộ kat edit sẽ là những truyện mà cat cho link down trên wp của cat đó ( thông cảm cat nha, mù vi tính nên không rành cái vụ mà tìm truyện này nọ đâu, có sẵn thì nhào vô măm măm thui à), có được không hở nường?

3 responses

  1. Cat0o0

    ^_^, ta mong chờ truyện của nàng. Edit xong hai cái đo thì hú ta một tiếng ta tuyển chọn tiếp cho nha ^_^. Cơ mà Anh! Xin hãy nuôi em đã được edit tới chương 2 nhưng bị tạm ngừng, còn truyện Khao khát khôn cùng thì đã được edit tới chương 7. Nên khi edit, nàng edit từ đó trở đi cho khỏi mắc công nha ^_^. Khi edit xong, đưa qua Cat beta cho. Còn mờ khi đăng bài, sẽ mấtmoojt thời gian để đồng đạo biết đến ta nên không nên nản ^_^.

    09/19/2010 lúc 04:53

  2. Cảm ơn cat nhiều lắm, ít bạn bè biết thì ta cũng không buồn đâu, từ từ cũng sẽ có thôi mà. Ta đang edit Anh!Xin hãy nuôi em nhưng mà ta edit từ đầu cơ, biết là mắc công nhưng mà nhảy vô nửa chừng thì mất cảm hứng lắm T_T. Thôi thì chịu cực làm từ đầu cho suôn sẻ. uhm lần đầu edit có lẽ không được hay lắm, cat cứ nhận xét nhiệt tình cat nhá. Cat ơi edit xong trọng bộ rồi gởi mail cho cat hay là gởi từng chương cat hử?

    09/19/2010 lúc 15:40

    • Cat0o0

      Gửi từng chương đi, qua mail nha, chứ quất nguyên bộ chắc Cat chít >”<

      09/20/2010 lúc 12:36

Bình luận về bài viết này