Bạn bè là tài sản vô giá

Vài dòng gửi bạn……


Hồi nãy ta vừa đọc com của nhubaba, add nàng ấy xong thì lết vào nhà chào hỏi mới hay bạn ấy cũng đang edit “anh!Xin hãy nuôi em” rồi còn tính đóng cửa đi ngủ nữa… Aida bạn ơi, ta thì ít biết nói đùa nên không biết bạn nói chơi hay nói thiệt nhưng ta thì ta nói thiệt nhá, không nửa lời gian dối chi..*thề nà* ta xây nhà vì muốn góp chút công sức và ghi lại những truyện mình đọc, thấy hay để chia sẻ thôi. Ta vốn ngu công nghệ nên cũng chẳng biết tìm link để mò ra tryện mới, chỉ có nhờ nàng Cat cho mấy cái link truyện QT về, lúc đầu là để dành đọc, nghiền ngẫm cái đm mê mới sau mới nghĩ là một mình mình đọc nó hổng có vui và công bằng ( vì mình cứ vô nhà người khác đọc ké hoài) với lại bản QT thì hơi khô khan, không có thoả trí tưởng tượng của ta nên ta xây cái nhà này, edit những bộ nào mà ta thích, ta không quan tâm đây là truyện cũ hay truyện mới, có ai edit hay chưa, ta chỉ làm những truyện ta thích thui, như là một cuốn nhật ký chia sẻ với bạn bè vậy á.

Bạn bè ui, nếu có truyện nào ta edit mà có trùng lập thì đừng buồn ta nhá, chỉ là cùng sở thích thì cùng nhau chia sẻ thui mừ ^^! Ta đang muốn edit thêm ” Chính là yêu sủng ngươi” vì tối qua ôm máy nhai nuốt QT thấy cũng hay hay, nhẹ nhàng mà cũng vui vui ( ta thấy vui nhất là cái chàng thụ Tần Nếu Vân lại coi 4 chàng công kia là vợ của mình, ý da đọc cái chỗ đó ta tức cười ghê lun).

Vài dòng gửi bè bạn khắp nơi, mong mọi người ủng hộ, đa tạ, đa tạ

Bình luận về bài viết này